Đem niềm vui đến cho trẻ em cơ nhỡ dịp Tết Trung thu

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Đêm Trung thu của các bé tại Tịnh thất Bồng Lai - Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra trong không khí vui tươi, cùng với tiếng trống rộn ràng.

Ngày 27/9, TCĐT Nhân Đạo và Đời Sống đồng hành cùng nhóm thiện nguyện Công ty Cổ phần thứ liệu và vật tư Vũng Tàu tổ chức đêm Trung thu rước đèn cho các em mồ côi, cơ nhỡ không nơi nương tựa tại Tịnh thất Bồng Lai - Bà Rịa - Vũng Tàu. Được biết, nơi đây nuôi dưỡng khoảng 103 trẻ em cơ nhỡ, không nơi nương tựa, có những trẻ chỉ mới một tháng tuổi.

IMG_1459
Ông Nguyễn Văn Cương - Trưởng cơ quan đại diện phía nam - TCĐT Nhân đạo và Đời sống phát quà cho các bé.

Cùng chung vui với các em có ông Nguyễn Văn Cương - Trưởng cơ quan đại diện phía nam - TCĐT Nhân đạo và Đời sống, ông Nguyễn Văn Phúc - Giám đốc Công ty Cổ phần thứ liệu và vật tư Vũng Tàu cũng là trưởng nhóm thiện nguyện MJS.

Đoàn đã mang đến cho các em những món quà đầy ý nghĩa trong đêm Trung thu như: lồng đèn, bánh trung thu, sữa, kẹo... Không chỉ vậy, chương trình còn có những tiết mục hết sức vui nhộn cho các bé, như tiết mục múa Lân, múa Rồng. 

IMG_1471
Ông Nguyễn Văn Phúc chia sẻ tại đêm Trung thu
IMG_1476
Hàng trăm trẻ được đón đêm Trung thu vui nhộn, ấm áp

Với mong muốn san sẻ yêu thương cho các mảnh đời còn cơ nhỡ, kém may mắn, TCĐT Nhân đạo và Đời sống cùng các mạnh thường quân đã chung tay cùng lan tỏa sự yêu thương đến với các em nhỏ kém may mắn trong dịp Tết Trung thu, khi mà biết bao các bạn cùng trang lứa được vui bên mẹ cha.

Chí Hào - Nguyễn Mỹ