David Beckham hết lời ca ngợi xe VinFast

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sau khi trở về từ sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show, David Beckham đã có những chia sẻ trên Facebook cá nhân về hai mẫu xe hơi thương hiệu Việt Nam.

Chiều 2/10 (giờ Việt Nam), VinFast đã ra mắt bộ đôi sản phẩm ô tô đầu tiên tại sân khấu lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới - Triển lãm ô tô Paris (Paris Motor Show) lần thứ 120. Khách mời đặc biệt của VinFast trong buổi lễ này chính là cựu danh thủ người Anh David Beckham.

vinfast-4
David Beckham là khách mời đặc biệt xuất hiện trong buổi ra mắt 2 mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 của VinFast

Trở về từ sự kiện ra mắt xe VinFast, ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới David Beckham đã có những chia sẻ trên Facebook cá nhân có hơn 53 triệu theo dõi một bức hình chụp cạnh mẫu xe SUV của VinFast và dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt. 

vinfast-1
"Tôi cảm thấy vô cùng phấn khởi khi được tham dự sự kiện Paris Motor Show vào hôm nay để giúp VinFast, một công ty sản xuất xe tiên phong mới ra mắt vào năm 2019, trình làng những chiếc xe đầu tiên của họ. Những chiếc xe đó trông thật tuyệt, là sản phẩm được tạo ra bởi niềm đam mê và niềm tự hào to lớn. Chờ đón thêm những bước tiến của họ trong tương lai nhé!! #VinFast #PMS2018 #MondialParis", lời khen ngợi của ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới dành cho mẫu xe hơi của VinFast.

Dòng trạng thái của David Beckham nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng Việt Nam. Sau hơn 10 tiếng, đã đạt được 71 nghìn lượt yêu thích, gần 4 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Chia sẻ trên của David Beckham đã thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ quốc tế và đặc biệt là fan Việt Nam. Ngay phía dưới, nhiều người đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Beckham. Cũng có nhiều lời bình luận nói lên sự bất ngờ khi chứng kiến chiếc xe đầu tiên của VinFast sản xuất.

vinfast-3
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy mặc áo dài xuất hiện bên cựu siêu sao bóng đá David Beckham tại Paris Motor Show.

Trước đó, trên sân khấu sự kiện Paris Motor Show, cựu danh thủ người Anh David Beckham cũng bày tỏ rất bất ngờ và dành hết lời khen ngợi cho hai mẫu xe của VinFast: "Thật sự không thể tin được. Tôi biết VinFast là một sự thần kì đến từ Việt Nam. Quá đẹp, kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, công nghệ cao, vô cùng đẳng cấp. Xin chúc mừng!".

Thùy Linh