Đại uý Công an làm nhiều việc nghĩa

Đặng Thu Hằng
Trường Phổ thông dân tộc (PTDT) Hữu Nhem (xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) vừa gửi thư cảm ơn Đại uý Hồ Minh Tưởng, cán bộ Phòng CSQLHC về TTXH Công an tỉnh Cà Mau về sự đóng góp quý báu trong dịp Tết Trung thu vừa qua cho các em học sinh đồng bào Khmer của nhà trường.

Chiều 14/11, Đại uý Hồ Minh Tưởng, cán bộ Phòng CSQLHC về TTXH Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã nhận được thư cảm ơn của cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường PTDT Hữu Nhem (xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) về sự đóng góp trong dịp Tết Trung thu cho các em học sinh đồng bào Khmer học tại trường.

Đại uý Công an làm nhiều việc nghĩa -0Đại uý Hồ Minh Tưởng trao quà Trung thu cho các em học sinh Trường PTD Hữu Nhem (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).  

Tết Trung thu năm nay, Đại uý Hồ Minh Tưởng đã vận động các phần quà gồm: Bánh, đồ thể dục, tập học sinh, lồng đèn trung thu... cho 28 học sinh của trường, tổng giá trị 20 triệu đồng. Tuy là những món quà nhỏ nhưng mang lại niềm vui cho các em học sinh nơi đây.

“Đây là những món quà hết sức ý nghĩa về mặt tinh thần cho các em học sinh, tạo cho các em không khí vui tươi hạnh phúc. Những phần quà được nhận dịp Tết Trung thu năm nay là kỷ niệm đẹp đối với các em, là sự động viên, khích lệ các em tiếp tục học tập tốt”, thư cảm ơn nêu rõ.

Đại uý Công an làm nhiều việc nghĩa -0Các em học sinh Trường PTDT Hữu Nhem vui vẻ đón nhận quà Trung thu từ Đại úy Tưởng. 

Được biết, thời gian qua, Đại uý Hồ Minh Tưởng có nhiều hoạt động thiện nguyện trên địa bàn tỉnh, như: vận động hỗ trợ sách giáo khoa, cặp, vở, dụng cụ học tập; đồng phục; giày, dép; bảo hiểm y tế; đồ thể thao và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường...

Trước đó, khi còn công tác tại Đội CSGT-TT Công an huyện Ngọc Hiển, hình ảnh Đại uý Hồ Minh Tưởng ngồi dưới đất hỗ trợ người dân lấy dấu vân tay làm CCCD cũng được lan truyền trên mạng xã hội Zalo, Facebook… nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Những hoạt động thiện nguyện của Đại úy Hồ Minh Tưởng không chỉ góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND, mà còn tạo thêm niềm tin yêu với nhân dân, để hỗ trợ lực Công an giữ gìn ANTT ở cơ sở.