Đà Nẵng: Khám bệnh miễn phí cho 300 công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Diệp Linh
VOV.VN - Sáng nay (13/5), Liên Đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng phối hợp với Thành Đoàn, Hội Thầy thuốc trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình tư vấn, khám bệnh miễn phí cho 300 công nhân khó khăn đang làm việc trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Tại đây, các đơn vị còn trao 300 suất quà và 10 quạt hơi nước, tổng trị giá 200 triệu đồng tặng công nhân nghèo. Tháng công nhân năm nay, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tổ chức trao 36 nhà “Mái ấm công đoàn”, với tổng kinh phí 1,7 tỷ đồng tặng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Các cấp Công đoàn thành phố Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động thể thao, văn hoá, văn nghệ thu hút đông đảo người lao động tham gia.

Chị Hà Thị Thanh Thuỷ, công nhân Công ty Yuri, Khu công nghiệp Hoà Khánh thành phố Đà Nẵng được tư vấn khám bệnh miễn phí lần này cho biết: "Hôm nay, tôi được khám chữa bệnh miễn phí cảm thấy rất vui, bởi vì cũng được công ty quan tâm hỗ trợ. Sau đợt dịch bệnh Covid-19, bản thân từng bị Covid-19 nên sức khoẻ mình cũng ảnh hưởng nhiều, hôm nay mình có cơ hội để đi khám bệnh và kiểm soát lại bệnh tật của mình. Cám ơn các y, bác sỹ, các nhà tài trợ tạo điều kiện khám bệnh miễn phí và được tặng quà”.

Theo VOV