Đà Nẵng: Chương trình cùng em tới trường, nâng bước những giấc mơ

Tạp Chí Nhân Đạo
Ngày 27/3/2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Công ty Prudential) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng tổ chức trao tặng xe đạp cho 10 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn quận Thanh Khê
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Cùng em đến trường” do Công ty Prudential tài trợ để giúp các em học sinh nghèo hiếu học có thêm điều kiện và động viên các em học sinh, sinh viên hiếu học vươn lên. Mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng với tổng giá trị tài trợ là 15 triệu đồng.


Trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Em Nguyễn Duy Minh (học lớp 7, trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai) chia sẻ: “Ba mẹ em ly dị, nhà em 4 anh em, mọi gánh nặng gia đình đặt lên vai mẹ em. Có thêm món quà ý nghĩa là chiếc xe đạp này em thật sự rất vui, có thêm động lực để em học tập tốt hơn”.
Cùng với việc không ngừng nỗ lực phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, trong những năm qua, Công ty Prudential đã luôn đồng hành, hỗ trợ cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng trong các hoạt động nhân đạo. Trong năm 2020, Công ty Prudential đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng trong các hoạt động phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ cho tuyến đầu phòng chống dịch cũng như hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động như chương trình ATM gạo, hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng, khẩu trang, nước sát khuẩn,…với tổng trị giá hỗ trợ năm 2020 trên 1 tỷ đồng.
P. Trang