Công ty BĐS Khai Trí: Tích cực hoạt động vì cộng đồng

Nguyễn Hồng Hạnh
Thời gian qua, Công ty Bất động sản (BĐS) Khai Trí đã có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, luôn là đơn vị tích cực đồng hành, hỗ trợ các hoạt động tại địa phương.

Ngày 18/6, Công ty BĐS Khai Trí đã trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ cho Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường các nguồn lực phục vụ có hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, góp phần đem lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân; thực hiện phương châm “phòng, chống tội phạm là trách nhiệm của toàn xã hội”.

8af5b011d24a1114485b-1655611080.jpg
Ông Trần Văn Hiển - Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Khai Trí (bên phải) trao quà cho đại diện Ban chỉ đạo phong trào

Đồng thời, đại diện công ty đã trao 100 bộ sách giáo khoa cho các bé đến trường, 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, khó khăn vươn lên trong học tập tại địa phương với trị giá 110 triệu đồng.

b34e569a34c1f79faed0-1655611069.jpg
Đại diện Công ty và Lãnh đạo địa phương trao quà cho các em học sinh xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Ông Trần Văn Hiển - Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Khai Trí chia sẻ: Trong hoạt động kinh doanh, Công ty BĐS Khai Trí luôn chủ động xây dựng nguồn sản phẩm có hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích, hồ sơ pháp lý rõ ràng cùng chính sách hỗ trợ bán hàng tốt nhất, đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời của khách hàng trong hiện tại và tương lai.

Hy vọng sắp tới, Công ty Bất động sản Khai Trí tiếp tục có nhiều đống góp cho các phong trào tại địa phương nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Duy Khương