Công an vào cuộc vụ golfer dùng gậy đánh nữ caddie phải nhập viện cấp cứu

Đặng Thu Hằng
Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) đang vào cuộc xác minh vụ golfer dùng gậy driver hành hung nữ nhân viên caddie đến mức nhập viện cấp cứu.

Lãnh đạo Công an phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh vụ nhân viên sân golf bị đánh nhập viện.

“Chúng tôi đang vào cuộc xác minh vụ việc sau khi nắm thông tin. Hiện nay đang liên hệ với phía nữ nhân viên bị đánh để làm việc thêm”, vị này cho hay.

img-bgt-2021-img-20221212-113528-1670839009-width1280height720-1670870388.jpeg
Nữ caddie bị đánh mức ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu. (Ảnh: CAND)

Như đã đưa tin, ngày 6/12, nhóm 4 người chơi golf trên sân BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Do bất đồng với một caddie khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông N.V.D đã dùng gậy driver đập vào người caddie. Sau khi sự việc xảy ra ông N.V.D đã yêu cầu sân golf, bảo vệ, nhân viên, các caddies không được lan tỏa sự việc ra đại chúng…

Vụ việc khiến nữ caddie bất tỉnh, người này sau đó đã được đưa đi cấp cứu. Đến nay sức khỏe của chị đã ổn định và được xuất viện về nhà. Người hành hung nữ cadiie cũng đã đến công ty nơi chị làm việc gửi lời xin lỗi.

Được biết, ông D. là chủ tịch tập đoàn lớn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản, đồng thời là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam. Phía HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, đang nắm thêm thông tin từ cơ quan chức năng để có hướng xử lý phù hợp.

Vụ việc ông N.V.D chơi golf, đánh nữ caddie phải nhập viện hiện vẫn đang gây xôn xao dư luận, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, nhiều câu lạc bộ (CLB) golf đòi tẩy chay golf thủ côn đồ này.

T.H.