Công an tỉnh Lâm Đồng tặng quà và khám bệnh cho đồng bào nghèo

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, sáng ngày 25-6 phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ và phòng An ninh Nội địa Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp cùng Đoàn khám, chữa bệnh nhân đạo và Hội chữ thập đỏ phường 15, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh thực hiện đợt tặng quà, khám chữa bệnh cho đồng bào nghèo tại xã Lát, huyện Lạc Dương.

88293-4-1656162115.jpg

Cán bộ Công an tặng quà cho 1 em học sinh tại xã Lát, huyện Lạc Dương

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã đến trụ sở UBND xã để đăng kí khám chữa bệnh. Nhiều trường hợp bị bệnh nhưng không có điều kiện đến các cơ sở y tế hay một số bệnh thường gặp đã được đoàn bác sỹ thăm khám và phát thuốc miễn phí.

Tại đây, đoàn đã tặng 500 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng là các nhu yếu phẩm thiếu yếu cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Hoạt động xã hội tình nghĩa này nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua “Dân vận khéo”, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, chăm sóc sức khỏe cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số, vùng khó khăn và cũng là hoạt động an sinh xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở, xây dựng nông thôn mới trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và tăng cường tình đoàn kết chặt chẽ giữa nhân dân với lực lượng Công an.