CEO Khuất Ánh Tuyết được vinh danh ‘Doanh nhân nhân ái’

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Doanh nhân Khuất Ánh Tuyết - Chủ tịch HĐQT Cty Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh đã vinh dự nhận bảng vàng vinh danh "Doanh nhân nhân ái" do Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống tổ chức vào tối ngày 10/5.

CEO Khuất Ánh Tuyết được biết đến như một người truyền cảm hứng khởi nghiệp cho giới trẻ hiện nay. Với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như tuổi đôi mươi, trên gương mặt người đẹp Ánh Tuyết luôn hiện hữu một nét trẻ trung, tươi vui.

Khuat-anh-tuyet-1
CEO Khuất Ánh Tuyết.

Người phụ nữ xuất sắc ấy đã khởi nghiệp bằng chính niềm đam mê của mình. Công ty CP Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh mà chị đứng đầu, hiện là công ty lớn hoạt động trong ngành mỹ phẩm lâu năm uy tín trên thị trường. Dưới sự lãnh đạo của CEO Khuất Ánh Tuyết đã tạo nên một dòng mỹ phẩm phát huy được giá trị tinh hoa thảo dược với 20 năm kinh nghiệm – người đầu tiên tại Việt Nam được cấp bằng CEDESCO - chuyên gia thẩm mỹ, trị liệu quốc tế.

CEO Khuất Ánh Tuyết cũng là người sáng lập ra Thương hiệu dược mỹ phẩm Osana. Onasa cùng người sáng lập thương hiệu Khuất Ánh Tuyết đã phát triển thương hiệu trên một giá trị sứ mệnh vì cộng đồng, trích 5% doanh thu của công ty, 2% thu nhập cá nhân để làm công tác an sinh xã hội, từ thiện.

Khuat-anh-tuyet-2
CEO Khuất Ánh Tuyết nhận bảng vàng vinh danh "Doanh nhân nhân ái".

CEO Khuất Ánh Tuyết cùng nhiều nữ doanh nhân thành đạt đã truyền cảm hứng khởi nghiệp và tình yêu thương nhân ái trong giới trẻ, cộng đồng phụ nữ bằng một cái tâm cái tầm bản lĩnh hội nhập. 

Không những thế, người đẹp không tuổi còn đi vào làm đẹp như một định mệnh. Hiện chị đang là giảng viên thẩm mĩ trị liệu quốc tế, để có thể thực hiện mong muốn mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho những người phụ nữ.

Song song với việc phát triển kinh doanh, làm đẹp, chị đã tham gia nhiều công tác an sinh xã hội như hỗ trợ các quỹ từ thiện và có nhiều hoạt động thiện nguyện đến các vùng, các địa phương khó khăn trên cả nước. Chị quan niệm, “mỗi một nghĩa cử cao đẹp sẽ mang lại nhiều giá trị tuyệt vời, nhiều niềm vui và cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn”.

Khuat-anh-tuyet-3
CEO Khuất Ánh Tuyết cùng các doanh nhân nhân ái tại buổi lễ.

Chính vì vậy, người nữ Doanh nhân đầy tài năng, đức, sắc - Khuất Ánh Tuyết đã vinh dự được Báo Nhân đạo và Đời sống trao tặng bảng vàng vinh danh vì những đóng góp, cống hiến mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

PV