Cảm ơn những tấm lòng nhân ái luôn hướng về bệnh nhân ung thư

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Đó là lời cảm ơn chân thành của chị Trần Thị Cẩm Bào - người sáng lập CLB thiện nguyện Hoa Ưu Đàm, Đại sứ Hồng – Mạng lưới ung thư vú Việt Nam gửi tới các doanh nhân nhân ái tại Lễ Công bố sự kiện "Vinh danh Doanh nhân nhân ái" lần thứ nhất năm 2018.

Sự kiện “Vinh danh Doanh nhân nhân ái" lần thứ nhất năm 2018 do Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống tổ chức là dịp đặc biệt tri ân những Doanh nhân đã có tấm lòng nhân ái chung tay cùng cộng đồng làm công tác nhân đạo, góp phần cùng các tổ chức xã hội hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, nạn nhân thiên tai, thảm họa, người khuyết tật nghèo vượt qua số phận vươn lên hòa nhập cuộc sống.

NQM_3371
Chị Trần Thị Cẩm Bào, bệnh nhân ung thư vú, Người sáng lập CLB thiện nguyện Hoa Ưu Đàm, đại sứ hồng của mạng lưới ung thư vú Việt Nam. (Ảnh: Đức Long).

Đến dự Lễ Công bố sự kiện đúng vào ngày Quốc tế hạnh phúc, chị Trần Thị Cẩm Bào đã rất xúc động, gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà hảo tâm, các doanh nhân nhân ái đã luôn đồng hành, chia sẻ với các bệnh nhân ung thư. 

"Hôm nay là Ngày Quốc tế hạnh phúc, và tôi thấy mình thật hạnh phúc khi có mặt ở đây chia sẻ với những người làm công tác nhân đạo. Là bệnh nhân ung thư, có giai đoạn cuộc sống của tôi gắn liền với chiếc xe lăn, tôi rất thấu hiểu sự khó khăn, vất vả của những người đồng bệnh và gia đình họ. Khi đã vực dậy, đứng lên được bằng đôi chân của mình, tôi đã thực hiện rất nhiều chương trình, như: Đồng bệnh giúp đồng bệnh, Trao xe lăn nhận nụ cười, Mùa đông không lạnh, Thư viện tóc, Góc cười cuộc sống… Và trong các chương trình ấy, tôi luôn nhận được sự đồng hành của các nhà hảo tâm, các doanh nhân nhân ái. Tôi trân trọng cảm ơn tấm lòng của họ, luôn sẵn sàng sẻ chia với các bệnh nhân ung thư”, chị Cẩm Bào chia sẻ từ tận đáy lòng.

IMG_2850(2)
Ông Đinh Bá Tuấn - Tổng biên tập Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, Trưởng ban tổ chức; Hoa hậu Hoàn cầu Đỗ Trần Khánh Ngân cảm phục trước nghị lực vượt qua bệnh tật, sẵn sàng chia sẻ với người đồng bệnh của chị Cẩm Bào.

Chị Cẩm Bào rất vui mừng khi Báo Nhân đạo và Đời sống đã tổ chức chương trình này. "Hoạt động nhân ái, thiện nguyện dù ở mức độ nào cũng là một nghĩa cử cao đẹp, xứng đáng được tôn vinh", chị Bào nói.

Chị Cẩm Bào cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều doanh nhân nhân ái đồng hành cùng các hoạt động nhân đạo từ thiện của Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, để có thêm nhiều người không may mắn trong xã hội được sẻ chia. 

Tại Lễ Công bố, Ban Tổ chức cũng kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm trong cả nước dành sự ủng hộ cho Quỹ Nhân ái của Báo, đồng hành cùng Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống thực hiện hiệu quả "Sứ mệnh nhân đạo", trợ giúp thiết thực những người có hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Mọi sự ủng hộ cho quỹ hoạt động nhân ái xin gửi về:

- Tên tài khoản: Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

- Số tài khoản:  1303201053648

- Tại: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hà Thành. 

Chương trình “Vinh danh doanh nhân nhân ái” lần thứ nhất – 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 5 năm 2018, đươc truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Nhân Dân từ Nhà hát Quân đội, số 6 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tâm Hiền