Bộ sách giúp thiếu nhi trải nghiệm thiên nhiên

Tạp Chí Nhân Đạo
Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News vừa phát hành bộ sách “Fundamental Science – Học vui, Hiểu rộng, Biết nhiều” giúp các em thiếu nhi khám phá thế giới bao la đầy thú vị và biết trân trọng bảo vệ vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên.
bo-sach-giup-thieu-nhi-trai-nghiem-thien-nhien
Bộ sách giúp các em thiếu nhi khám phá thế giới bao la đầy thú vị.

Bộ sách khoa học cơ bản này có 4 cuốn, xoay quanh những chủ đề về sự ra đời, tồn tại và phát triển trong thế giới tự nhiên quanh cuộc sống của chúng ta bao gồm: Sinh vật trú ẩn và săn mồi; Cây cối diệu kỳ; Sinh vật sống; Cơ thể động vật.

Đọc “Sinh vật trú ẩn và săn mồi”, các bạn nhỏ sẽ trở thành những nhà thám hiểm thực thụ trên đường khám phá cuộc sống của sinh vật trong vườn nhà, trong rừng, dưới hồ đá hay trên sa mạc thăm thẳm,và rất nhiều điều kỳ thú, ngạc nhiên sẽ xuất hiện ra trước mắt. Trong rừng có những loại cây gì, hồ đá có nhiều sinh vật không, con nào ăn thịt con nào, các loài vật trên sa mạc khô cằn sinh sống như thế nào?... sẽ được giải đáp trọn vẹn trong quyển sách này.

Qua quyển “Cây cối diệu kỳ”, các bé sẽ được khám phá toàn bộ những gì tồn tại trên một cái cây. Cây gồm những bộ phận nào, làm sao cây có thể hút nước từ đất, sao lá cây lại có màu xanh…

Tương tự, tập “Sinh vật sống” sẽ giúp các em biết được những con vật nào có sự sống, vật nào không; Tại sao vật này sống còn vật kia thì không sống…

Và cuối cùng, những bí mật trên thân thể các loài thú sẽ giúp các bạn nhỏ khám phá qua quyển “Cơ thể động vật”.

Mục tiêu của bộ sách được chuyển tải qua tên gọi “Học vui, Hiểu rộng, Biết nhiều”. Đây chính là bí kíp giúp các bạn nhỏ khám phá những điều mới mẻ mà rất đời thường trong cuộc sống, thông qua những trang hình ảnh vui nhộn, kiến thức rộng lớn về thế giới tự nhiên vô tận của cây, hoa, muông thú và giải đáp mọi thắc mắc thường diễn ra khi bắt gặp một sự vật tự nhiên.

Bên cạnh đó, bộ sách còn có cả tiếng Anh giúp các bạn nhỏ làm quen và phong phú hơn vốn từ vựng của mình. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ sách thú vị giúp các bạn nhỏ trau dồi những kiến thức bổ ích, khơi gợi khả năng tìm tòi và phát huy niềm đam mê, khao khát khám phá thế giới này.