Bạn đọc ủng hộ hoàn cảnh tai nạn giao thông

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Vừa qua, bạn đọc báo điện tử Nhân đạo và Đời sống đã đến bệnh viện huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk trao tiền và mua thẻ bảo hiểm y tế tặng chị Hồ Thị Hồng Lợi (SN 1983), trú tại thôn 4, xã Hòa Bình, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Chị Lợi là nhân vật chính trong bài viết Một gia đình ly tán vì tai nạn giao thông, Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống xuất bản ngày 31/05/2018.

nhan-ai-1
Thẻ bảo hiểm y tế do bạn đọc mua tặng chị Lợi.

Hai vợ chồng chị Lợi làm nghề thợ xây, đóng gạch, cuộc sống vất vả nuôi 3 con nhỏ ăn học. Giữa tháng 5 vừa qua, chị Lợi và 3 người con sang huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk dự đám cưới người thân thì bị tai nạn giao thông chấn thương nặng, phải điều trị dài ngày tại Bệnh viện huyện Cư M’gar, từ đó gia đình mỗi người một nơi, hoàn cảnh rất thương tâm, không có tiền nộp viện phí vì gia đình khó khăn không có tiền mua thẻ bảo hiểm.

nhan-ai-2
Bạn đọc trao tiền ủng hộ chị Lợi tại bệnh viện huyện Cư M’gar.

Sau khi bài báo đăng đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ từ những cá nhân, tổ chức có tấm lòng vàng. Nhóm thiện nguyện huyện Cư M’gar đã vận động quyên góp được hơn 3 triệu đồng để trao tiền mặt và mua thẻ bảo hiểm y tế tặng chị.

Báo Nhân đạo và Đời sống trân trọng cảm ơn mọi sự ủng hộ của Quý độc giả.

Trung Hải