Bà Rịa - Vũng Tàu: Trao 500 phần quà đến người nghèo phường Tân Phước

Nguyễn Diệp Linh
Trong 2 ngày mùng 9 và ngày 10/7, phường Tân Phước, TX.Phú Mỹ đã vận động và tổ chức phát 500 phần quà cho người nghèo, người khuyết tật và các hộ khó khăn trên địa bàn.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Chung tay chăm lo cho người nghèo” do MTTQ phường phát động.

Đại diện Chùa Chuẩn Đề và nhà hảo tâm trao quà đến các hộ nghèo.Đại diện Chùa Chuẩn Đề và nhà hảo tâm trao quà đến các hộ nghèo.

Mỗi hộ dân được nhận 1 phần quà (250.000 đồng/phần, gồm gạo, mỳ). Tổng giá trị quà phát là 125 triệu đồng do MTTQ phường phối hợp Chùa Chuẩn Đề vận động bà Trần Mỹ Anh và các nhóm Việt kiều tại Toronto, Canada ủng hộ.

Dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường cũng đã tri ân, cảm ơn và tặng Kỷ niệm chương “Chung tay vì người nghèo” cho nhóm thiện nguyện của bà Mỹ Anh vì những đóng góp cho chương trình “Chung tay vì người nghèo” trên địa bàn. Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19, nhóm thiện nguyện của bà Trần Mỹ Anh đã chung tay ủng hộ cho người nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn phường hơn 5.000 suất hỗ trợ, với tổng trị giá 1,25 tỷ đồng, góp phần cùng địa phương đẩy lùi dịch COVID - 19 ổn định cuộc sống.

DIỄM QUỲNH