340 suất quà đến với trẻ em khó khăn Hà Tĩnh

Nguyễn Diệp Linh
340 phần quà mang theo tấm lòng sẻ chia được các công ty trao tận tay trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Ngày 9/4, Công ty TNHH Smile Bear Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ MTV Phong Thái đã đến thăm hỏi, trao tặng 340 suất quà với tổng trị giá hơn 160 triệu đồng cho các cháu tại Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh và các huyện Thạch Hà, Hương Khê.

Đoàn trao quà tại Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.Đoàn trao quà tại Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.

Theo đó, Công ty TNHH Smile Bear Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ MTV Phong Thái đã đến thăm hỏi, trao tặng 150 hộp sữa, 100 bịch bỉm cho các cháu ở Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh (trị giá hơn 75 triệu đồng).

Đoàn cũng trao 150 hộp sữa, 50 bịch bỉm cho các cháu tại Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh (trị giá hơn 60 triệu đồng).

Đoàn trao quà cho cháu Bùi Thị Bé và Bùi Quang Tèo (xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà)

Đoàn trao quà cho cháu Bùi Thị Bé và Bùi Quang Tèo (xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà)

Nhân dịp này, đoàn đã đến động viên, trao 10 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã: Thạch Thắng, Việt Tiến, Tân Lâm Hương (huyện Thạch Hà) và 30 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho các cháu người dân tộc Chứt, bản Rào Tre (xã Hương Liên, Hương Khê).

340 phần quà được các công ty trao tặng với mong muốn chia sẻ, động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, Công ty TNHH Smile Bear Việt Nam (Quảng Ninh) hoạt động trong lĩnh vực chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa (nhãn hiệu Babyme, Alma...). Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ MTV Phong Thái là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm sữa nhãn hiệu Babyme, Alma tại Hà Tĩnh (xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà).

Thế Mạnh - Nguyễn Thương