3.000 thiếu nhi đồng diễn Flashmob xác lập kỷ lục Việt Nam

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Sáng 6/8, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) TP Hồ Chí Minh, đã có 3.000 em thiếu nhi đến từ 52 tỉnh, thành phố trên cả nước cùng tham gia xác lập kỷ lục Việt Nam bằng màn đồng diễn Flashmob có tên “Vũ điệu yêu thương Lof Kun".
dongdien-1659770378.jpg
 3.000 em thiếu nhi đến từ 52 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia màn đồng diễn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII - năm 2022, do Hội đồng Đội Trung ương và công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - Thương hiệu Lof Kun phối hợp tổ chức.

Với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam cùng Lof Kun mừng Đại hội Đoàn”. Chương trình đồng diễn trên nền nhạc “Hôm nay là đội viên, ngày mai là đoàn viên và Kun học tốt” là hoạt động có quy mô lớn góp phần chuyển tải những thông điệp về giá trị sống tích cực, sự yêu thương đến thiếu nhi. Đồng thời, là món quà đặc biệt của thiếu nhi cả nước chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Thông qua chương trình đồng diễn, ban tổ chức mong muốn mỗi thiếu nhi tham gia sẽ là đại sứ lan tỏa đến mọi người những giá trị về lòng biết ơn, yêu thương và sẻ chia tới cộng đồng. Đặc biệt là tinh thần vận động, rèn luyện thể thao với thông điệp “Cùng Kun vận động mỗi ngày”.

Trong trang phục áo thun đỏ, đội hình 3.000 em thiếu nhi mang lại tiết mục flashmob mãn nhãn cho khán giả và khuấy động cả không gian khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ vào 7h sáng.

Cùng với màn đồng diễn flashmob, các thiếu nhi cũng tham gia giải chạy - một trong các hoạt động nhằm mục đích rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe nằm trong khuôn khổ festival.

Nhân dịp này, ban tổ chức Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ 7 năm 2022 đã biểu dương 20 đơn vị có số lượng thiếu nhi tham gia đông và chất lượng đồng diễn flashmob xuất sắc nhất.


PL