Nam Long xây dựng dự án nhà ở dành cho người giàu

Tạp Chí Nhân Đạo
Sau khi ra mắt một loạt các phân khúc nhà ở vừa túi tiền dành cho tầng lớp trung lưu, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) nhanh chóng bắt tay vào xây dự án mới dành cho người giàu mang tên Mizuki Park, đánh dấu một nấc thang mới trong sự hợp tác giữa ba bên vào sáng 17/6.
nam-long-xay-dung-du-an-nha-o-danh-cho-nguoi-giau
Đại diện Công ty Hankyu Realty, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long và công ty Nishi Nippon Railroad (theo thứ tự từ trái sang) tại buổi kí kết.

Mizuki Park tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh) với diện tích 26ha bao gồm 4.676 căn hộ biệt lập Flora, 170 nhà phố và biệt thự Valora. Mizuki Park sở hữu vị trí vô cùng chiến lược ngay khu vực cửa ngõ phía Nam của TP.HCM.

Bên cạnh các tiện ích cao cấp tại Nam Sài Gòn và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trong bán kính 4,5 km, cư dân Mizuki Park dễ dàng tiếp cận các địa điểm sôi động của thành phố như Chợ Lớn, chợ An Đông, chợ Bến Thành và Trung tâm quận 1. Dự kiến trong quý 3 năm 2018, dự án sẽ hoàn thành.

Đánh giá về dự án Mizuki Park tại buổi ký kết, ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, nhận định:“Mizuki Park là một dự án đẳng cấp và là khu khu đô thị dành cho những người có thu nhập cao ở TP.HCM. Cư dân ở Mizuki Park sẽ được thụ hưởng những tiện ích từ hệ thống hạ tầng sẵn có tại đây. Tôi tin rằng dự án này sẽ phục vụ thật tốt dành cho cả hai nước và khu vực”.