Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh tận tâm, cầu thị, nâng tầm cuộc sống

Tạp Chí Nhân Đạo
Nhằm đảm bảo môi trường sống đối với cư dân sống trong các tòa nhà,Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC chính thức ra mắt Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh (Công ty Green). Đây là thương hiệu quản lý tòa nhà cao cấp mang đến cho cư dân tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn hảo giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ hoàn hảo…

Sau khi hoàn thành dự án khu nhà ở để bán cho cán bộ, chiến sĩ Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an), số 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - một trong những trăn trở của VIDEC Group (tên cũ là Công ty Cổ phần Đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam) phải tìm kiếm đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà để duy trì và phát huy các giá trị, tâm huyết của chủ đầu tư. Tuy nhiên, dù dành nhiều thời gian tìm kiếm các công ty quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, song VIDEC Group vẫn không lựa chọn được đơn vị đáp ứng đầy đủ mong muốn của chủ đầu tư trong dịch vụ.

toa-nha-xanh
Khuôn viên Dự án

Chính vì vậy, VIDEC Group đã quyết định thành lập thương hiệu quản lý, vận hànhtòa nhà riêng - đó là Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh. Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh tập hợp những người trẻ trung, nhiệt huyết, có kinh nghiệm quản lý tòa nhà và dịch vụ bất động sản từ các đơn vị khác về, luôn phục vụ cư dân với thái độ cầu thị, tiếp thu ý kiến đóng góp đúng đắn và cung cấpdịch vụ hoàn hảo.

Phát biểu nhân sự kiện ra mắt thương hiệu đặc biệt quan trọng này ông Nguyễn Quốc Dũng, Phó Tổng Giám đốc VIDEC Group chia sẻ: “Việc ra mắt thương hiệu quản lý tòa nhà là sự kiện quan trọng đối với sự phát triển của VIDEC Group. Nhằm giữ uy tín, tạo sự đột phá về chất lượng dịch vụ trong công tác quản lý tòa nhà nói riêng, quản lý dịch vụ bất động sản nói chung, Công ty TNHH Tòa Nhà Xanhlà đơn vị được chuyển giao công nghệ vận hành chuyên nghiệp, uy tín, quản lý chuỗi tòa nhà do VIDEC Group đầu tư, xây dựng. Thông qua Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh chúng tôi muốn gửi đến khách hàng thông điệp –VIDEC Group không chỉ bán căn hộ mà còn cùng các cư dân nâng tầm cuộc sống đẳng cấp với tiêu chí An toàn, đoàn kết và nhân văn.

toa-nha-xanh-1
BQL Toà nhà xanh

Tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Chung Chính, Phó Giám đốc Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh (Công ty Green) khẳng định: Với định hướng phục vụ tậm tâm, cầu thị, Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh quản lý và khai thác các dự án của VIDEC Group một cách chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho cư dân,đảm bảo môi trường sống chuẩn mực với những tiêu chuẩn cao làm gia tăng giá trị các dự án một cách bền vững như: an ninh, vệ sinh, sửa chữa căn hộ, trông giữ xe...Đặc biệt, Công ty TNHH Tòa Nhà Xanhđảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng cư dân tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, dự kiến sẽ mở các câu lạc bộ cư dân giúp nhau, câu lạc bộ người giúp việc, hội chợ từ thiện…, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự an toàn, hạnh phúc cho cư dân.

Chúng tôi cam kết sẽ duy trì những tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư VIDEC Group. Đối với cư dân, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và tiếp thu với tinh thần cầu thị cao nhất những ý kiến phù hợp nhằm nâng dần chất lượng quản lý, đáp ứng tốt nhất sự tin tưởng của quý cư dân… Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ bằng sự chân thành đến từ trái tim để biến mỗi dự án doCông ty TNHH Tòa Nhà Xanhquản lý, vận hành là chốn bình yên, nơi đáng sống của cộng đồng", Bà Nguyễn Thị Lộc Phú - Giám đốc Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh khẳng định tại buổi ra mắt.

Có thể nói, việc ra mắt Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh là dấu mốc quan trọng, tạo bước ngoặt lớn giúp VIDEC Group ngày càng chuyên nghiệp trong việc phát triển các loại hình BĐS, chú trọng từ khâu đầu tư, xây dựng, kinh doanh và giờ đây là quản lý, khai thác các dịch vụ bất động sản.

VD