Bắc Giang: Khởi động Dự án Khuôn Thần Eco Lake

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Dự án Khuôn Thần Eco Lake là một trong những dự án Tập đoàn Trường Tiền đang thực hiện với tổng mức đầu tư lên tới hơn 4.500 tỷ đồng, diện tích dự án hơn 394ha

Vừa qua, tại Thành phố Bắc Giang, Tập đoàn Trường Tiền tổ chức “Giới thiệu tiềm năng du lịch Hồ Khuôn Thần Lục Ngạn – Bắc Giang, công bố tiền dự án Khuôn Thần Eco Lake và ký kết sát nhập Công ty Cổ phần Du lịch KTLG vào Tập đoàn Trường Tiền”.

Buổi lễ này có sự tham dự, chứng kiến của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, các ban ngành đoàn thể, các cấp chính quyền trong tỉnh, cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp và các nhà đầu tư đến tham dự.

khuon-than
Các đại biểu dự lễ giới thiệu dự án Khuôn Thần.

Ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tiền – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Bảo vệ lưu vực và dải biển Việt Nam cho biết: Dự án Khuôn Thần Eco Lake là một trong những dự án Tập đoàn Trường Tiền đang thực hiện với tổng mức đầu tư lên tới hơn 4.500 tỷ đồng, diện tích dự án hơn 394ha, phân bố trong phạm vi xung quanh Hồ Khuôn Thần, xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Dự án có ý nghĩa quan trọng, góp phần mang lại cơ hội quảng bá các thế mạnh của tỉnh về mọi nguồn lực thông qua lượng khách du lịch thăm quan trong và ngoài nước. Dự án sẽ sử dụng toàn bộ nhân lực tại địa phương, tập trung khai thác sâu về du lịch văn hóa truyền thống nhằm nuôi dưỡng và bảo tồn những giá trị văn hoá độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây.

An Nhiên