Thừa Thiên Huế: Tổ chức Chợ nhân đạo tại huyện Phong Điền

Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023, ngày 24/5 tại xã Phong Mỹ, Hội Chữ thập đỏ huyện Phong Điền tổ chức Chợ Nhân đạo, với chủ đề “Từ trái tim mỗi chúng ta, chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái ”.

Tại Chợ nhân đạo Phiên Chợ nhân đạo hưởng ứng "Tháng Nhân đạo" 2023 được tổ chức tại huyện Phong Điền.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đình Ngọc, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Phong Điền nhấn mạnh: "Chợ nhân đạo là một hoạt động rất thiết thực và có ý nghĩa to lớn nhằm tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về các giá trị nhân đạo, từng bước thay đổi nhận thức về công tác nhân đạo, thúc đẩy lối ứng xử nhân ái trong các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng cộng đồng nhân ái, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của địa phương trên địa bàn".

Đồng thời, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Phong Điền gửi lời cảm ơn các nhà hoạt động từ thiện, nhà hảo tâm và những người làm công tác nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ huyện luôn đồng hành, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong Nhân dân, trong cộng đồng cùng với sự quan tâm của Đảng, chính quyền và các đoàn thể các cấp.

Ông Nguyễn Đình Ngọc mong muốn các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền các địa phương trên địa bàn huyện tiếp tục có nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện sẵn sàng trợ giúp các hoàn cảnh khó khăn, nhân lên những hành động tử tế, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Tại Chợ Nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ huyện Phong Điền đã trao tặng 63 xuất quà cho gồm các nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, đường, bộ ngọt, dầu ăn... mỗi phần quà trị giá  300 ngàn đồng cho hộ nghèo và cận nghèo, đồng thời hỗ trợ tiền mặt 3 triệu đồng cho 3 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

PV

Link nội dung: https://nhandaoonline.vn/thua-thien-hue-to-chuc-cho-nhan-dao-tai-huyen-phong-dien-a30767.html