Hòa Bình: Trao học bổng và các công trình nhân đạo cho người dân xã Đồng Tân

Ngày 22/5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Hội CTĐ thành phố Hà Nội cùng các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh, tặng tiền xây dựng các công trình nhân đạo cho người dân xã Đồng Tân (Mai Châu).

Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cùng các nhà hảo tâm tặng học bổng và quà cho học sinh xã Đồng Tân (Mai Châu).

Đoàn đã trao tặng trang thiết bị "Bếp ăn dinh dưỡng cho em” cho hai trường mầm non Tân Sơn và Đồng Bảng; tặng 100 suất học bổng, đồ dùng học tập, quần áo, thực phẩm cho học sinh trường TH&THCS Đồng Bảng; hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà ở cho hộ khó khăn là ông Lò Văn Thêu, xóm Vắt, xã Đồng Tân. Tổng trị giá chương trình đạt trên 210 triệu đồng. Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh cũng đã trao Giấy ghi nhận "Tấm lòng vàng nhân đạo” cho các đơn vị, nhà hảo tâm vì những đóng góp cho hoạt động nhân đạo trên địa bàn tỉnh.

Chương trình nhằm hưởng ứng "Tháng nhân đạo, "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” năm 2023 do Hội CTĐ tỉnh phát động, phát huy tinh thần "tương thân tương ái”, giúp đỡ nhau trong cộng đồng của Hội CTĐ trong việc cùng nhau chung sức giúp đỡ người dân vùng khó khăn, góp phần thực hiện an sinh xã hội, đồng thời, tăng cường mối đoàn kết, xây dựng tổ chức Hội CTĐ ngày càng vững mạnh.

Hoàng Anh

Link nội dung: https://nhandaoonline.vn/hoa-binh-trao-hoc-bong-va-cac-cong-trinh-nhan-dao-cho-nguoi-dan-xa-dong-tan-a30751.html