Bệnh viện Đức Phúc ra mắt gói IVF 55 triệu độc quyền - Bước nhảy vọt trong điều trị vô sinh, hiếm muộn

IVF 55 triệu là bước nhảy vọt trong điều trị hiếm muộn, đúc kết tâm huyết, trí tuệ mà các bác sĩ giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Đức Phúc đã dày công xây dựng để phù hợp với cơ địa, sức khỏe của người Việt.

Vì sao Bệnh viện Đức Phúc ra mắt dịch vụ IVF 55 triệu?

Theo số liệu từ tổ chức Y tế Thế giới WHO, tỷ lệ vô sinh ở các cặp vợ chồng Việt Nam hiện nay là 7.7% tương đương một triệu đôi, ước tính khoảng 50% cặp vợ chồng vô sinh ở độ tuổi dưới 30. Đặc biệt, tỉ lệ vô sinh thứ phát (vô sinh sau một lần có thai) đang có xu hướng gia tăng sau mỗi năm.

Trước thực trạng đó, thụ tinh trong ống nghiệm IVF mang phép màu khoa học, hiện thực hóa giấc mơ mong con của các gia đình hiếm muộn. Tuy nhiên, chi phí để thực hiện một ca thụ tinh trong ống nghiệm không phải nhỏ, vậy nên không phải cặp vợ chồng nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để được tiếp cận với phương pháp y học hiện đại này. Thêm vào đó, 2 năm qua đại dịch covid-19 đã để lại nhiều hậu quả, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, tài chính của các gia đình. 

IVF 55 triệu đúc kết tâm huyết, trí tuệ của đội ngũ bác sĩ hỗ trợ sinh sản tại Đức Phúc

Trước những khó khăn đó, các bác sĩ - chuyên gia hỗ trợ sinh sản hàng đầu của Bệnh viện Đức Phúc đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dịch vụ IVF 55 triệu thế hệ mới. Với dịch vụ này, khách hàng được tối ưu về chi phí điều trị nhưng vẫn được tiếp cận với hệ thống máy móc, y học hiện đại cho kết quả thành công lên tới 70%. Và đặc biệt với dịch vụ mới này, Bệnh viện vẫn tiếp tục hỗ trợ trương trình trả góp 0 đồng - miễn lãi suất trong 12 tháng đối với các gia đình chưa đủ tài chính. Đây được xem là ưu đãi "đón con trước, trả tiền sau" phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau như: Gia đình chưa đủ kinh tế, vợ chồng trẻ có sức khỏe tốt, người vợ có tiền sử quá kích buồng trứng,..

Điểm khác biệt vượt trội của dịch vụ IVF 55 triệu tại Bệnh viện Đức Phúc

IVF 55 triệu chính là sản phẩm được đúc kết từ trí tuệ và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Đức Phúc. Sau nhiều năm lao động, miệt mài nghiên cứu, IVF 55 triệu là bước đột phá mới đã ra đời mang đến những ưu điểm nổi bật:

An toàn với sức khỏe và cơ thể

Gói IVF 55 triệu hạn chế tối đa lượng thuốc đi vào cơ thể. Thay vì phải kích trứng với lượng thuốc nội tiết lớn thì IVF thế hệ mới tại Đức Phúc có thể chỉ theo dõi chu kỳ tự nhiên hoặc kích trứng nhẹ với liều nội tiết rất thấp. Đặc biệt, có thể thực hiện liên tục các chu kỳ điều trị mà không cần khoảng thời gian nghỉ, chờ cơ thể bình phục về trạng thái ổn định.

Hạn chế tối đa biến chứng

Việc cơ thể không cần nạp quá nhiều thuốc trong chu kỳ kích trứng tối thiểu sẽ giúp giảm thiểu tỷ lệ nguy cơ bị quá kích buồng trứng hay suy giảm chất lượng trứng.

Quy trình đầy đủ các bước như IVF thường quy

Với IVF 55 triệu, tất cả các khâu từ thăm khám, tư vấn cho đến quy trình làm IVF đều tường tận, chi tiết và khoa học không thiếu bất cứ giai đoạn nào từ kích trứng, chọc hút trứng, tạo phôi, nuôi cấy phôi, chuyển phôi… 

Chi phí thấp

IVF 55 triệu là chu kỳ kích trứng tối thiểu nên lượng thuốc kích trứng sử dụng sẽ ít đi giúp tiết kiệm chi phí kích trứng, chi phí trữ đông phôi, mất ít chi phí hơn cho việc nuôi cấy phôi trong ống nghiệm.

Tỷ lệ thành công cao

IVF 55 triệu tỷ lệ thành công cao, trong trường hợp phôi có thể chuyển tỷ lệ thụ thai trong một chu kỳ có thể lên tới 70%.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp nâng cao tỉ lệ thành công khi điều trị vô sinh, hiếm muộn bằng gói IVF 55 triệu

Đối tượng thực hiện rộng

Với gói IVF 55 triệu, trường hợp có thể thực hiện rất đa dạng: 

Quy trình thực hiện IVF 55 triệu tại Bệnh viện Đức Phúc

Khi lựa chọn gói IVF 55 triệu, các cặp vợ chồng hiếm muộn được thăm khám, tư vấn và trải nghiệm quy trình thụ tinh trong ống nghiệm chuẩn quốc tế với đầy đủ các giai đoạn quan trọng như IVF thường quy.

Bước 1: Khám, tư vấn, thực hiện các xét nghiệm cơ bản

Người vợ (bệnh nhân nữ) buổi hẹn thăm khám sẽ được sắp xếp vào ngày thứ 2 hoặc 12 của chu kỳ kinh nguyệt. Trước khi thăm khám, người chồng (bệnh nhân nam) cần kiêng quan hệ từ 3 – 5 ngày.

Bước 2: Xác định phác đồ điều trị

Dựa trên tình hình sức khỏe của bệnh nhân, tiền sử vô sinh, hiếm muộn và kết quả các xét nghiệm, chẩn đoán ban đầu, bác sĩ sẽ tiến hành hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất với từng trường hợp.

Bước 3: Kích thích buồng trứng, chọc hút trứng và chuẩn bị tinh trùng

Thời gian tiêm thuốc kích trứng kéo dài từ 10 – 14 ngày. Khi nang noãn đạt tới kích thước theo yêu cầu, người vợ sẽ được tiêm mũi thuốc cuối cùng để kích thích trứng trưởng thành (mũi kích rụng trứng).

Khoảng 34 – 36 giờ sau mũi tiêm kích rụng trứng, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật chọc hút trứng qua đường âm đạo. Thời gian chọc hút trứng kéo dài khoảng 10 – 15 phút. Cùng thời điểm đó, người chồng sẽ được lấy tinh trùng để chuẩn bị cấy phôi.

Đối với IVF 55 triệu, khách hàng được sử dụng thuốc kích trứng có liều vừa đủ, hạn chế tối đa tình trạng quá kích buồng trứng.

Bước 4: Tạo phôi, nuôi cấy phôi và kiểm tra chất lượng phôi

Trứng và tinh trùng thu được sẽ chuyển đến phòng Lab để thụ tinh và tạo phôi. Phôi được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm trong thời gian từ 3 – 5 ngày dưới sự theo dõi chặt chẽ bởi các chuyên viên phôi học.

Bước 5: Chuyển phôi vào tử cung

Các cặp vợ chồng được thông báo về số lượng, chất lượng phôi được tạo thành. Sau đó sẽ thống nhất với bác sĩ về số phôi khỏe mạnh nhất được chuyển trực tiếp vào buồng tử cung không qua bước trữ đông phôi.

Bước 6: Thử thai

Hai tuần sau chuyển phôi, người vợ sẽ thực hiện xét nghiệm beta HCG để xác định kết quả thụ thai. 

Bước 7: Quản lý và chăm sóc  thai kỳ

Theo dõi và quản lý thai sản tại Đức Phúc khách hàng sẽ được theo dõi sát sao, cẩn thận cùng các Giám Đốc, Phó Giám Đốc, Trưởng khoa đẻ, Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú với hơn 40 năm kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương. Tiền sử cũng như sức khỏe sinh sản của mẹ bầu được lưu ý từ khi làm IVF vậy nên cả quá trình mang thai mẹ sẽ được theo dõi kỹ càng, sẵn sàng hành trình mẹ tròn con vuông chào đời.

Khách hàng vui mừng đón tin vui từ IVF 55 triệu

Sở hữu đội ngũ bác sĩ hỗ trợ sinh sản giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, trong những năm qua, Đức Phúc đã hiện thực hóa giấc mơ làm cha mẹ cho hàng nghìn gia đình. Đặc biệt gói IVF thế hệ mới 55 triệu là tia hy vọng mới đưa các gia đình chạm gần hơn tới giấc mơ con yêu.

Thông tin liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐỨC PHÚC

Hotline tư vấn 24/7: 097 119 5050

Website: https://benhvienducphuc.com/

Cơ sở 1: 48 Ô Đồng Lầm (Hồ Ba Mẫu), Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 496 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Link nội dung: https://nhandaoonline.vn/benh-vien-duc-phuc-ra-mat-goi-ivf-55-trieu-doc-quyen-buoc-nhay-vot-trong-dieu-tri-vo-sinh-hiem-muon-a18817.html