Những thảo dược thiên nhiên có trong Dầu gội phủ bạc Kanaval

“Cái răng cái tóc là góc con người” là câu tục ngữ xưa nói về vẻ đẹp. Người xưa đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức chỉ nhìn vào đấy là có thể đánh giá được nhan sắc, thậm chí cả tính cách nữa, việc chăm chút ngoại hình bên ngoài thể hiện đến tính cách bên trong.

Với người xưa việc chăm sóc “cái Răng” không cầu kỳ như bây giờ, chỉ cần cái tăm và miếng cau khô là đủ vì phần lớn người xưa để bảo vệ răng thì chỉ cần nhuộm đen. Nhưng với “cáiTóc” thì lại phức tạp hơn rất nhiều, một mái tóc đen tạo nên sự dịu dàng, duyên dáng cho người phụ nữ và tạo nên sự tự tin, phong cách cho người đàn ông. Để có được một mái tóc đen trở lại khi đã bị bạc là một điều vô cùng khó khăn tại thời tời điểm đó, vì thế từ thuở xưa, các cụ chỉ truyền tai nhau những kinh nghiệm chăm sóc tóc bằng thảo dược  tự nhiên sẵn có. Như: 

anh-1-1657700572.jpg

Lô hội hay còn gọi là Nha đam

Lô hội (Nha đam): Lấy lá lô hội tươi rửa sạch sau đó tách bỏ vỏ chỉ lấy phần gel - thạch trắng. Gel nha đam là một hoạt chất sinh học, khi xoa lên da đầu sẽ có tác dụng giúp gia tăng hiệu quả của quá trình tái tạo tóc. Sau khi sử dụng tóc sẽ mọc lại trên vùng da đầu bị rụng nhiều tóc, đồng thời kích thích tóc phát triển. Ngoài ra Lô hội còn cải thiện tóc khô xơ, cung cấp độ ẩm cho mái tóc, ngăn ngừa các bệnh lý trên da đầu. 

anh-2-1657700666.jpg
Quả nhàu

Quả nhàu, lá dứa: Để có một mái tóc đen tự nhiên thì đun sôi một số lá dứa với nước cho đến khi nó sôi (Thường là dùng 7 lá). Sau đó, để qua đêm, cho nước luộc lá dứa vào cùng với trái nhàu đã được xay nhuyễn, thoa trực tiếp lên tóc. Lá, quả nhàu còn có tác dụng dùng để loại bỏ chấy, loại bỏ gàu, chống rụng tóc và hói đầu, đặc biệt là rất tốt cho da đầu. 

anh-3-1657700705.jpg
Dầu ô liu

Dầu ô liu: Lấy 2 – 3 giọt dầu oliu thoa lên tóc ẩm, sau đó dùng ngón tay chải đều lên tóc giúp tóc hết xơ rối, bóng đẹp và trở nên mềm mượt hơn. Sử dụng dầu oliu chăm sóc tóc còn giúp cải thiện tình trạng nấm tóc và chăm sóc da đầu hiệu quả.
Những kinh nghiệm dân gian về chăm sóc tóc tự nhiên đã được khoa học hiện đại ngày nay chứng minh là hoàn toàn đúng, được đưa vào áp dụng để sản xuất ra các loại dầu gội, dầu xả và ngay cả dầu gội làm cho mái tóc bạc đen trở lại, đáp ứng được tính tiện dụng khi dùng, tiết kiệm chi phí và thời gian. 

anh-4-1657700426.jpg
Dầu gội phủ bạc Kanaval – Tóc đen trở lại sau 8 phút sử dụng

“Cái tóc” không còn là cái khó – Khi đã có Dầu gội phủ bạc Kanaval lo!
Áp dụng những bí quyết của người xưa Công ty Cổ phần Thương mại Newline Việt Nam đã nhiều năm nghiên cứu và cho ra dòng dầu Gội phủ bạc Kanaval có chứa các thành phần thảo dược như Lô hội (Nha đam), Dầu ô liu, Quả nhàu cùng với mùi hương từ Nhân sâm vô dùng lành tính để biến mái tóc đã bạc đen tự nhiên trở lại sau 8 phút sử dụng mà không bị rát da đầu, không bị lem lên dính da. Đặc biệt là dùng được cho tất cả các lứa tuổi từ người già đến người trẻ tuổi và cả bà bầu. 
Ngay từ khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, Dầu gội phủ bạc Kanaval đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, sau thời gian ngắn sử dụng, trong đó có cả Nghệ sĩ Kim Xuyến, người rất đánh giá cao và tin tưởng sử dụng sản phẩm. 

 

anh-5-1657700805.jpg
Ảnh: Nghệ sĩ Kim Xuyến bên chai dầu gội phủ bạc Kanaval

Hiện nay không chỉ người già, mà người trẻ tuổi cũng bị bạc tóc sớm là do áp lực công việc quá lớn, suy nghĩ quá nhiều, tâm trạng đau buồn kéo dài hoặc lao động quá sức dẫn đến tổn hại nghiêm trọng về tinh thần. Vì thế, Dầu gội phủ bạc Kanaval như là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong việc lấy lại được sự dịu dàng, duyên dáng cho người phụ nữ và tạo nên sự tự tin, phong cách cho người đàn ông qua mái tóc đen. 
Dầu gội phủ bạc Kanaval đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép, trước khi ra thị trường được kiểm nghiệm chặt chẽ từ thành phần, chất lượng, hiệu quả sử dụng và tính an toàn nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NEWLINE VIỆT NAM 
Hotline: 0973213355
Website: https://kanaval.vn/
Page: https://www.facebook.com/kanaval.com.vn

 

PV

Link nội dung: https://nhandaoonline.vn/nhung-thao-duoc-thien-nhien-co-trong-dau-goi-phu-bac-kanaval-a17887.html