Mỗi thành phố lớn đều có một địa danh ngầm hiểu mang tên “khu nhà giàu”. Ví dụ như nhắc đến Seoul, Hàn Quốc, người ta sẽ nói đến Pyeongchang-dong, nơi sinh sống của những người giàu nhất xứ sở Kim Chi gồm các chính trị gia, doanh nhân, nghệ sĩ... Còn nước Mỹ hoa lệ đã quá nổi tiếng với những căn biệt thự triệu đô tại phố nhà giàu Beverly Hills, nơi tự thân tên gọi của dự án đã tạo lập cho cư dân một đẳng cấp riêng.
Tại Việt Nam, khi nhắc đến “khu nhà giàu” ở Hà Nội, địa danh được xướng tên đầu tiên chắc chắn không đâu khác, đó chính là khu vực Tây Hồ Tây.
Những giá trị bất biến của “khu nhà giàu”
Tạo ra những không gian sống đẳng cấp tại các thành phố lớn là xu hướng mà các nhà đầu tư địa ốc trên thế giới đã lựa chọn trong nhiều thập kỷ qua. Và để có được những bất động sản đẳng cấp thực sự, cũng như xây dựng được một cộng đồng thượng lưu xứng tầm, có 2 yếu tố căn bản mà các đô thị đáng sống trên thế giới cần phải có, đó là: Môi trường sinh thái và môi trường xã hội.
Nếu môi trường sinh thái được hình thành nhờ các khoảng không gian xanh như cây xanh, công viên, thảm thực vật, mặt nước, công trình kiến trúc, công trình hạ tầng dịch vụ… thì môi trường xã hội gồm các chất lượng dịch vụ, giáo dục, chăm sóc sức khỏe,… mà con người cần có trong không gian sống của một đô thị.
Ở Hà Nội, khu vực nội đô “thừa” môi trường xã hội nhưng lại thiếu không gian sinh thái, còn vùng phát triển mới sở hữu cả gia tài không gian xanh thì lại chưa hoàn thiện tiện ích. Khu vực duy nhất đáp ứng được hai tiêu chí trên là mảnh đất vàng Tây Hồ Tây – kho báu đã được giới thượng lưu chú ý đến từ năm 2008. Và cho đến thời điểm hiện tại, khi nhắc đến khu nhà giàu tại Hà Nội, người ta nghĩ ngay đến biệt thự Hồ Tây và khu đô thị đẳng cấp Ciputra.
Những ông lớn đang thâu tóm “khu nhà giàu” Tây Hồ Tây
Thời điểm “bong bóng” bất động sản năm 2012, trong khi các dự án ở khu vực khác đang lao đao với cuộc địa chấn vì lệch pha cung cầu thì Tây Hồ Tây lại trở thành một điểm sáng khi bất động sản tại đây gần như không bị ảnh hưởng bởi biến động của thị trường. Sau hơn 10 năm mở rộng địa giới hành chính, hạ tầng giao thông, đô thị của Hà Nội tuy đã có những bước tiến vượt bậc nhưng những lợi thế của Tây Hồ Tây từ vị trí, hạ tầng cho đến không gian vẫn được coi là giá trị bất biến mà không có bất cứ khu vực nào sánh được.
Tuy nhiên, do quỹ đất hạn chế, các dự án tại Tây Hồ Tây chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp, có tính thanh khoản cực cao. Những tên tuổi nổi bật xuất hiện tại khu vực này có thể kể đến như “ông lớn” Tân Hoàng Minh, Sun Group... và “đại gia bí ẩn” Sunshine Group với hai siêu phẩm bất động sản cùng được ra mắt trong năm 2016 gây chấn động thị trường đó là: Sunshine City và Sunshine Riverside.
Chính thức gia nhập thị trường bất động sản vài năm trở lại đây nhưng Sunshine Group ngay lập tức tạo ra cơn sóng ngầm khi tấn công trực diện vào mảnh đất vàng Tây Hồ Tây cùng hai dự án “khủng” được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cảnh quan, kiến trúc và tiện ích.
Tọa lạc trong “khu nhà giàu” Tây Hồ Tây, Sunshine City được trang bị những hạng mục cao cấp phục vụ cho nhu cầu của giới thượng lưu như bãi đỗ trực thăng, đường dạo bộ trên cao nối giữa các toà tháp cao tầng, sky bar hay bể bơi vô cực trên tầng thượng độc đáo, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan khoáng đạt và không gian thư giãn ấn tượng.
Với dải tiện ích gần 40 hạng mục 5 sao kết hợp cùng gói quản lý dịch vụ trọn gói với những dịch vụ đặc quyền được quản lý và cung cấp bởi S-Service – đơn vị chuyên biệt đảm bảo chất lượng dịch vụ từ Sunshine Group, mọi thượng khách đều có thể tận hưởng sự tiện lợi đẳng cấp theo phong cách thượng lưu hiện đại.
Trong khi đó, “người anh em” Sunshine Riverside cũng gây ấn tượng với trường học quốc tế liên cấp tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án bên cạnh các dịch vụ, tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…
Đặc biệt, cả 2 dự án Sunshine City và Sunshine Riverside đều có cổng thành bao quanh cùng hệ thống an ninh nghiêm ngặt, camera giám sát quản lý 24/7 tạo nên một không gian sống khép kín, đặc quyền, đảm bảo cuộc sống an toàn, an ninh tuyệt đối và biệt lập cho cư dân vip.
Có thể nói, Sunshine Group không chỉ gây ấn tượng với sự đầu tư cầu kỳ đến choáng ngợp cho hai dự án chào sân mà còn bởi hàng loạt chính sách bán hàng khủng, cho đến mức giá hấp dẫn cho Sunshine City và Sunshine Riverside chỉ từ 2,5 tỷ đồng/căn.
Với chất lượng căn hộ đẳng cấp, dịch vụ hoàn hảo lại có giá bán hợp lý, giới chuyên gia dự báo, đây sẽ là 2 dự án “bom tấn” mang nhiều yếu tố bất ngờ đối với thị trường bất động sản Tây Hồ Tây.
PV
Link nội dung: https://nhandaoonline.vn/hai-sieu-du-an-tao-bom-tan-tren-thi-truong-bat-dong-san-tay-ho-tay-a12974.html