Ngay sau khi phát hiện ra số tiền khách để quên, chị Thuận và anh Tư đã báo ngay cho Ban quản lý và điều hành của Flamingo Đại Lải Resrot để liên hệ với khách và trả lại toàn bộ số tài sản trên.
Nhận thấy hành động của chị Thuận và anh Tư là tấm gương sáng về “người tốt, việc tốt”, Flamingo Đại Lải Resort đã quyết định thưởng nóng và trao tặng bằng khen để tuyên dương kịp thời. Đây cũng là tiền đề cho các nhân viên dịch vụ tại Đại Lải Flamingo Resort nói riêng và Flamingo Group nói chung lan tỏa và phát huy sự tận tâm, trung thực trong công việc và với khách hàng.
Flamingo Group – Nhà đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, Flamingo Group không chỉ kiến tạo những công trình bất động sản nghỉ dưỡng trân trọng thiên nhiên, phục vụ lợi ích tối đa của cộng đồng mà còn luôn luôn chú trọng đào tạo, huấn luyện nguồn nhân lực một cách bài bản, toàn diện và sâu rộng từ cấp tập đoàn cho tới các đơn vị thành viên.
Trải qua 23 năm hình thành phát triển, Flamingo Group luôn lấy con người làm trọng cho mọi sự phát triển, kiện toàn hệ thống quản trị, xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên tâm sáng, tầm cao, phát huy tối đa thế mạnh của mỗi thành viên để trở thành những nhân tố xuất sắc tại các lĩnh vực. Flamingo Group luôn nỗ lực, tận tâm kiến tạo những công trình bất động sản nghỉ dưỡng tiên phong mang bản sắc Việt Nam sánh tầm quốc tế.
Flamingo Group tự hào đạt tới 38 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế ở các lĩnh vực: Bất động sản, Kiến trúc, 5 chứng chỉ xanh EDGE của IFC - World Bank, Kỷ lục Việt Nam khu Resort có không gian nghệ thuật bên Hồ lớn nhất Việt Nam cho Flamingo Đại Lải Resort…. Những danh hiệu và giải thưởng cao quý này chính là sự ghi nhận đóng góp của Flamingo Group trong việc phát triển nền kinh tế và xã hội Việt Nam ngày một thịnh vượng.
Website: http://flamingodailai.com/vi/
PV
Link nội dung: https://nhandaoonline.vn/khen-thuong-nhan-vien-nhat-duoc-gan-100-trieu-dong-tra-lai-khach-a10533.html